3 bước cần để xét tuyển thành lập tổ chức bảo vệ công ty bảo vệ
Contents
Đầu tiên.
Tham gia thành lập tổ chức bảo vệ.
– Đơn vị kinh doanh dịch vụ phải là công ty.
Người phụ trách an ninh, giám sát, trật tự của cơ sở thương mại phải có bằng tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành trở lên. Nếu không đủ điều kiện nhập học, cơ sở này sẽ bị thu hồi giấy chứng nhận kinh doanh vô thời hạn. Chủ sở hữu công ty phải có năng lực và hiểu biết về pháp luật. Thường thì sếp ở trong đội an toàn công cộng hoặc một sĩ quan.
Tham gia thành lập tổ chức bảo vệ.
Đơn vị thành lập phải gửi vào ngân hàng ít nhất 2 tỷ đồng (vốn pháp định) và duy trì trong suốt quá trình hoạt động. Do số vốn lớn nên nếu bạn muốn mở tổ chức bảo vệ thì cần chú ý khía cạnh này Tài chính Phía đông.
– Muốn mở tổ chức bảo vệ thì cần phải định hướng rõ ràng, trụ sở ổn định lâu dài. Cần chứng minh văn phòng thuê ít nhất từ một năm trở lên. Nếu là chính chủ thì phải có giấy chứng nhận quyền sử dụng (sổ đỏ chính chủ).
hai.
Thủ tục thành lập tổ chức bảo vệ
Có nhiều quy tắc để thiết lập một tổ chức bảo vệ khi chủ sở hữu cần phải có. Ngoài các vấn đề về công ty mẹ, vốn bảo lãnh hay người đứng đầu doanh nghiệp, vẫn còn nhiều vấn đề khác phải giải quyết.
Chuẩn bị sẵn các thông tin và thủ tục giấy tờ cần thiết:
Bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ, các thông tin bao gồm: mô hình kinh doanh, tên tổ chức, địa chỉ, ngành nghề kinh doanh, vốn đăng ký, chức danh người đại diện. Đây là tất cả thông tin chung được yêu cầu khi thiết lập bất kỳ tổ chức nào.
Thủ tục thành lập tổ chức bảo vệ
Người nước ngoài cần có thêm một số giấy tờ khác như chứng minh nhân dân, thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu của các thành viên góp vốn trong tổ chức. Bản sao bằng cấp của người quản lý hoặc người giám sát của tổ chức.
Thu thập và nộp tài liệu về việc thành lập tổ chức bảo vệ
Khi đã có được những thông tin cần thiết, bước tiếp theo trong kinh nghiệm thành lập tổ chức bảo mật là chuẩn bị sẵn hồ sơ để đăng ký thành lập tổ chức.
Các tài liệu trong hồ sơ bao gồm đề nghị cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ bảo vệ; Tổ chức được ủy quyền; Danh sách thành viên mở cùng tổ chức; Bản sao giấy tờ tùy thân hoặc hộ chiếu hợp lệ.
Tiến hành khắc dấu pháp nhân
Khiêm tốn như bất kỳ tổ chức nào, khi bắt đầu thành lập mình, hãy chuẩn bị một con dấu riêng. Con dấu sẽ đại diện cho thương hiệu, nó sẽ ghi nhận và tạo niềm tin với người sử dụng dịch vụ của tổ chức. Đặc biệt quan trọng, tổ chức bảo vệ thường có quy mô lớn nên việc khắc dấu để hỗ trợ trong công việc là điều cấp thiết.
Thủ tục sử dụng con dấu bao gồm bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. Thông tin về việc sử dụng mẫu con dấu được gửi đến Sở Kế hoạch và Đầu tư thông qua trang thông tin điện tử quốc gia.
3.
Thủ tục sau đăng ký giấy phép kinh doanh dịch vụ bảo vệ
Sau khi nhận được giấy phép đăng ký kinh doanh, công ty phải thực hiện các bước sau. Đó là đăng ký tờ khai thuế, công bố thông tin cơ sở, nộp tờ khai và lệ phí môn bài, thủ tục sử dụng hóa đơn điện tử, v.v.
Và điều quan trọng nhất là phải xin giấy chứng nhận đủ điều kiện nhập học về an ninh trật tự. Đây là giấy phép bắt buộc, là kinh nghiệm thành lập tổ chức bảo vệ mà các công ty cần biết. Bởi giấy phép này sẽ đảm bảo đủ nguồn nhân lực đủ năng lực để thực hiện nhiệm vụ, tạo dựng niềm tin với khách hàng trong tương lai.
Thủ tục sau đăng ký giấy phép kinh doanh dịch vụ bảo vệ
Trên đây là thủ tục và quy định thành lập tổ chức bảo vệ chung. Nếu bạn thấy việc thực hiện những thủ tục này rườm rà và khó hiểu, Trang vàng Enterprise.vn Chúng tôi khuyên bạn nên tìm kiếm các tổ chức và nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ để mở một tổ chức bảo vệ được công nhận. Do đó, quy trình sẽ được thực hiện nhanh chóng và hợp pháp hơn.
Bạn cũng có thể tìm thấy:
- 6 tổ chức an ninh chuyên nghiệp hàng đầu tại thành phố Đà Nẵng
- Top 9 tổ chức an ninh chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội
- Top 9 tổ chức an ninh chuyên nghiệp nhất tại TP.HCM
- 6 tổ chức bảo vệ chuyên nghiệp hàng đầu tại Bình Dương