Top 11 Blog bán lẻ các bạn nên biết
Contents
Các nhà bán lẻ và chủ cửa hàng thường rất bận rộn vì họ phải ở lại cửa hàng hoặc văn phòng công ty hàng giờ liền. Có rất nhiều điều họ cần biết, và rất nhiều điều họ cần học hỏi. Đó có thể là những xu hướng mới nhất trong ngành bán lẻ như Omni channel, thu hút khách hàng trung thành của họ trên các kênh truyền thông xã hội hoặc hiểu biết về kỹ thuật, cách tăng lưu lượng truy cập và cách thực hiện tiếp thị trên thiết bị di động. Khách hàng chấp nhận mua hàng và thanh toán trực tuyến… Vậy hãy cùng Review.tip.edu.vn “điểm danh” những blog bán lẻ nổi tiếng nhé.
Blog bán lẻ của Forrester
Blog bán lẻ của Forrester là một trong những nguồn thông tin lớn nhất và đáng tin cậy nhất trên thế giới về các dịch vụ nghiên cứu, dữ liệu và tư vấn bán lẻ. Blog Bán lẻ Forrester là một mỏ vàng về các thông tin và xu hướng hữu ích.
Blog bán lẻ của Forrester giúp các nhà lãnh đạo kinh doanh và công nghệ sử dụng ấn tượng của khách hàng để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng. Điều đó có nghĩa là trao quyền cho bạn để đặt khách hàng vào trung tâm của mọi thứ: khả năng lãnh đạo, chiến lược và hoạt động của bạn. Để trở thành một tổ chức gây ấn tượng với khách hàng đòi hỏi sự thay đổi – nó đòi hỏi sự táo bạo. Blog mang đến cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và công nghệ sự tự tin để hành động mạnh dạn, định hình và hướng dẫn cách điều hướng sự thay đổi chưa từng có ngày nay để thành công.
Liên kết web: https://go.forrester.com/blogs/category/retail/
Blog Trải nghiệm Khách hàng Bán lẻ
Blog Trải nghiệm Khách hàng Bán lẻ với kỳ vọng rằng trải nghiệm bán lẻ của khách hàng dành cho các nhà bán lẻ có sự khác biệt về dịch vụ, thay vì chỉ đơn giản là về giá cả. Blog được thành lập dựa trên sự hiểu biết rằng bán lẻ ngày nay về cơ bản khác với bất kỳ thời điểm nào trong lịch sử bán lẻ.
Bạn đã bao giờ muốn các chuyên gia hướng dẫn hoặc cho bạn những lời khuyên đáng tin cậy? Sau đó, bạn sẽ tự xoay sở với lượng thông tin đó. Hơn 50 chuyên gia bán lẻ chia sẻ thông tin chi tiết và kiến thức với các nhà bán lẻ mỗi ngày tại Blog Trải nghiệm Khách hàng Bán lẻ. Sẽ không hữu ích nếu bạn đang tìm kiếm cách bạn điều hành doanh nghiệp của mình hoặc đang tìm cách tăng doanh số bán hàng trên blog của mình.
Liên kết web: https://www.retailcustomerexperience.com/blogs/
Blog bán lẻ mới
Tìm cách giúp điều hướng thực tế của thế giới bán lẻ mới, Blog bán lẻ mới Cung cấp thông tin chi tiết về các chủ đề như chiến lược thương hiệu, xu hướng tiêu dùng và tiếp thị bán lẻ, chúng tôi vừa nêu tên một số chủ đề mà bạn có thể thấy thú vị khi tìm kiếm trên blog.
Được xuất bản bởi IdeaWorks, một trong những công ty tiếp thị bán lẻ hàng đầu của Úc, bạn có thể mong đợi tìm thấy thông tin có giá trị liên quan đến doanh nghiệp của mình, cùng với nguồn cảm hứng bán lẻ mới mẻ. xung quanh việc kích hoạt khách hàng, tiếp thị trực tiếp và thiết kế cửa hàng.
Liên kết web: https://www.newretailblog.com/
Bán lẻ thông minh
Smart Retail – Bán lẻ thông minh là thuật ngữ mô tả việc ứng dụng công nghệ thông minh, hiện đại vào ngành bán lẻ; nhằm mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm nhanh hơn, an toàn hơn và thuận tiện hơn.
Trang web Bán lẻ thông minh là trang chủ của một loạt các web bán lẻ thông minh do Scott Kreisberg quản lý. Trang này bao gồm các cuộc phỏng vấn với các nhà bán lẻ trên khắp Los Angeles. Mỗi tập phim đều có cái nhìn sâu sắc về cách các doanh nghiệp bán lẻ điều hành hoạt động kinh doanh của họ, những bài học được chia sẻ trong cả thành công và thất bại.
Liên kết web: https://smartretail.vn/
Blog Cuộc phiêu lưu bán lẻ
Với những thông tin chi tiết mới nhất và tuyệt vời nhất từ Rich Kizer và Georganne Bender, blog Blog Cuộc phiêu lưu bán lẻ Cung cấp cho độc giả góc nhìn độc đáo của họ, họ sẽ là những diễn giả, tác giả, nhà nghiên cứu người tiêu dùng, nhà tư vấn cho một số doanh nghiệp bán lẻ lớn nhất trên thế giới. Trên blog, bạn sẽ tìm thấy lời khuyên về mọi thứ, từ dịch vụ khách hàng, bán hàng, đến mọi thứ liên quan đến việc bán hàng để thành công trong lĩnh vực bán lẻ của bạn.
Liên kết web: retailadventuresblog.com
Người nội bộ bán lẻ
Được thành lập và biên tập bởi Glynn Davis, một nhà văn thương mại chuyên về ngành bán lẻ và thực phẩm và đồ uống. Người nội bộ bán lẻ nhằm cung cấp cho độc giả một cái nhìn “chuyên sâu” về các nhà bán lẻ doanh nghiệp nhỏ của Vương quốc Anh. Và chúng ta có thể biết về công việc của anh ấy thông qua The Financial Times nơi anh ấy làm việc.
Retail Insider cung cấp cho độc giả cái nhìn “hậu trường” về các doanh nghiệp bán lẻ nhỏ của Vương quốc Anh, xen lẫn với các cuộc phỏng vấn từ các bài báo Hỏi & Đáp với các CEO. .
Liên kết web: https://retail-insider.com/retail-insider/2020/11/welcome-to-the-new-retail-insider-website/
Bác sĩ bán lẻ
Đọc Bác sĩ bán lẻ sẽ cho phép bạn khám phá bộ não của Bob Phibbs, một chuyên gia bán lẻ được quốc tế công nhận với hơn 30 năm kinh nghiệm, với mỗi phần có những thông tin chi tiết để bạn và doanh nghiệp nhỏ của bạn học hỏi.
Anh ấy cung cấp một núi thông tin về mọi thứ, từ đào tạo và giữ chân nhân viên, đến việc làm cho sự kiện cửa hàng của bạn thành công và các bài học mà các nhà bán lẻ có thể học được từ những thành công và thất bại. của các doanh nghiệp khác. Ngoài blog của anh ấy, hãy xem cuốn sách mới nhất của anh ấy Hướng dẫn của bác sĩ bán lẻ để phát triển Doanh nghiệp của bạn.
Liên kết web: https://www.retaildoc.com/
Bán lẻ có tâm
Được công nhận là một trong những nguồn thông tin đáng tin cậy nhất cho các nhà bán lẻ độc lập, blog tập trung vào khía cạnh công việc và cuộc sống của một nhà bán lẻ quy mô nhỏ. Bán lẻ có tâm (RM) là một blog tư vấn bán lẻ được thành lập vào năm 2007 bởi Nicole Leinbach Reyhle.
Ngoài blog, Nicole còn là người sáng lập Hội nghị các nhà bán lẻ độc lập và công ty cũng xuất bản tạp chí Retail Minded, được bán thông qua blog.
Liên kết web: https://retailminded.com/
Blog Điểm tiếp xúc Bán lẻ
Nếu bạn đang tìm kiếm các xu hướng mới nhất trong hành vi người tiêu dùng, xu hướng bán lẻ và lời khuyên tiếp thị thì bạn có thể bỏ qua blog. Điểm tiếp xúc bán lẻ. Mặc dù tập trung vào nội dung phục vụ chủ yếu cho các nhà điều hành bán lẻ trong các chuỗi công ty lớn, nhưng nội dung này vẫn rất hấp dẫn đối với những người có khát vọng lớn về thương hiệu của riêng họ.
Họ cũng có sẵn một số tài nguyên trên trang web của họ, bao gồm hội thảo, đồ họa thông tin và báo cáo nghiên cứu nếu bạn thực sự muốn hiểu rõ hơn về nhân khẩu học hoặc xu hướng.
Liên kết web: https://retailtouchpoints.com/blog
Blog thiết kế bán lẻ
Blog thiết kế bán lẻ là một trong những điểm đến hàng đầu cho các nhà thiết kế bán lẻ đang tìm kiếm những xu hướng, hiểu biết sâu sắc và cảm hứng mới nhất trong lĩnh vực của họ. Đó là nơi các nhà thiết kế tải lên, chia sẻ và bình luận về mọi thứ từ đồ nội thất, ánh sáng, vật liệu, thương hiệu và vật liệu sinh thái. Tham gia bằng cách đóng góp cho cộng đồng, chỉ cần tải lên ảnh giới thiệu các sản phẩm hoặc thiết kế tốt nhất cho các cửa hàng bán lẻ trên khắp thế giới.
Liên kết web: https://retaildesignblog.net/
Blog Tiếp thị Bán lẻ của CrossCap
Được mệnh danh là một blog độc quyền dành riêng cho công nghệ tiếp thị bán lẻ, blog Blog Tiếp thị Bán lẻ của CrossCap thuộc về một công ty đã làm việc với 1000 nhà bán lẻ trong danh sách Fortune với việc lập kế hoạch, thực hiện và phân tích các kế hoạch tiếp thị và bán hàng Omni Channel. Với việc các nhà bán lẻ phải tập trung vào rất nhiều kênh khác nhau, Tiếp thị Bán lẻ của CrossCap là một nơi tốt để bắt đầu học cách làm.
Liên kết web: https://www.crosscap.com/tag/retail-marketing/