Top những câu slogan được tổng hợp hay nhất của thương hiệu trên thế giới
Contents
- 1 “Nơi hạnh phúc nhất thế giới” – Nơi hạnh phúc nhất thế giới – Disneyland Entertainment Group
- 2 Thật khéo tay. Bạn đang chọn đúng người phục vụ ”- Doanh nghiệp Bảo hiểm Allstate
- 3 Trí tưởng tượng tại nơi làm việc – Trí tưởng tượng bay cao trong công việc “- General Electric Enterprise
- 4 Chúng tôi cố gắng hơn nữa, chúng tôi luôn cố gắng hơn nữa ”- Avis Budget Corporation
- 5 Nhìn mẹ, không có sâu răng. Mẹ nhìn xem, không có sâu răng đâu ”. – Nhãn hiệu kem đánh răng Crest.
- 6 Không thể là không có gì là không thể, không có gì là không thể ”- thương hiệu thời trang Adidas
Đầu tiên.
“Nơi hạnh phúc nhất thế giới” – Nơi hạnh phúc nhất thế giới – Disneyland Entertainment Group
Enterprise Yellow Page tin rằng nếu khách hàng đang tìm kiếm nguồn cảm hứng để tạo ra những câu slogan hay bằng tiếng Anh cho công ty, chúng ta có thể điểm qua câu slogan của tập đoàn giải trí Disneyland. Disneyland là tập đoàn giải trí số 1 trên thị trường quốc tế, mặc dù trên quan điểm thương mại, những gì Disney bán là vấn đề hạnh phúc. Đến Disneyland là tìm đến nơi hạnh phúc nhất trên Trái đất. Thông điệp đơn giản nhưng đầy ý nghĩa và mơ mộng, đậm chất lãng mạn trong một đơn vị giải trí vui nhộn: Disney.
hai.
Thật khéo tay. Bạn đang chọn đúng người phục vụ ”- Doanh nghiệp Bảo hiểm Allstate
“Bạn đang ở trong tay tốt” của đơn vị Allstate là một trong những câu slogan hay của đơn vị mà chúng ta có thể tham khảo. Bản dịch theo nghĩa đen của nó là bạn đang chọn đúng người phục vụ. Có nghĩa là bạn đã tin tưởng chọn đúng nơi cung cấp dịch vụ mà bạn cần, đơn vị đó sẽ không còn khiến bạn phải thất vọng. Các công ty bảo hiểm đưa ra các mô hình bảo hiểm khác nhau để bảo vệ người đăng ký hoặc công ty trước những rủi ro mất mát tài chính. Câu slogan trên như một lời an ủi đã mang đến sự an tâm cho khách hàng.
3.
Trí tưởng tượng tại nơi làm việc – Trí tưởng tượng bay cao trong công việc “- General Electric Enterprise
“Trí tưởng tượng trong công việc” là một khẩu hiệu hay của General Electric, nó thể hiện tầm nhìn và sứ mệnh mà đơn vị đang hướng tới. Thông qua dịch nghĩa của câu khẩu hiệu này, Imagination in Full Flight thể hiện rằng General Electric là đơn vị ủng hộ sự sáng tạo và những ý tưởng mới giúp cải thiện và nâng tầm chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại đây. Đặc biệt quan trọng, có thể thấy, General Electric là đơn vị đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối, nhưng vẫn “khuynh đảo” trí tưởng tượng sáng tạo của cán bộ, tạo ra môi trường làm việc lý tưởng. .
Bốn.
Chúng tôi cố gắng hơn nữa, chúng tôi luôn cố gắng hơn nữa ”- Avis Budget Corporation
Nếu bạn đang tìm kiếm những câu slogan hay và ý nghĩa thì không thể không nghe đến những câu slogan ngắn gọn và súc tích của Avis Budget Corporation. “Chúng tôi cố gắng hơn nữa” thể hiện sự nỗ lực không mệt mỏi của đội ngũ cán bộ, kỹ sư vận hành làm việc tại đây, không ngừng tạo ra giá trị cho xã hội, củng cố chất lượng sản phẩm và dịch vụ để xây dựng đơn vị phát triển lớn mạnh và bền vững theo thời gian.
5.
Nhìn mẹ, không có sâu răng. Mẹ nhìn xem, không có sâu răng đâu ”. – Nhãn hiệu kem đánh răng Crest.
Câu khẩu hiệu hay bằng tiếng Anh cho unit: Look ma, no sâu răng nghe giống như một cuộc trò chuyện thân thiện và đơn giản của một em bé đáng yêu và dễ thương muốn khoe với mẹ rằng mình không bị sâu răng. Vậy điều gì giúp bé không bị sâu răng? Qua cuộc trò chuyện nhỏ này, chúng ta có thể thấy sự sáng tạo và chăm chút của đơn vị trong việc lựa chọn slogan, nó hoàn toàn gián tiếp nhưng đưa người tiêu dùng đến gần hơn với tác động của việc chọn Crest làm kem đánh răng. Câu khẩu hiệu này gắn liền với thương hiệu kem đánh răng Crest, một hàm răng khỏe mạnh, không sâu răng là điều mà thương hiệu này muốn giúp đỡ khách hàng.
6.
Không thể là không có gì là không thể, không có gì là không thể ”- thương hiệu thời trang Adidas
Impossible is nothing là một trong những câu slogan hay cho công ty mà bạn nên chú ý học hỏi. Việc dịch câu khẩu hiệu là không gì là không thể cho khách hàng thấy được sự quyết tâm và kiên trì của hãng thời trang Adidas trong việc đối mặt với những vấn đề khó khăn, đồng hành với việc ủng hộ cái mới, phá vỡ lối mòn vốn phải tính theo đơn vị thời gian. Adidas cho khách hàng thấy tinh thần đồng đội và định hướng phát triển lâu dài, không gì có thể ngăn cản được sự chuyển động triệt để của thương hiệu thời trang Adidas.
Thông qua nội dung bài viết về chủ đề chính của đơn vị, trang vàng kinh doanh Hi vọng bạn đọc có thêm kiến thức về những câu tagline hay để có thể thỏa sức sáng tạo, thiết kế những câu tagline cho riêng mình, phù hợp với định hướng phát triển của bạn.
Chúng tôi có thể tìm ra:
- Top 8 đơn vị có thu nhập cao nhất thế giới
- 8 công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất thế giới
- 6 mô hình đơn vị phổ biến nhất tại Việt Nam
- 6 Vị trí hàng đầu – Thứ hạng quan trọng nhất trong một đơn vị cần có