Điểm danh top 8 doanh nghiệp nghiên cứu thị trường hàng đầu tại Việt Nam
Contents
Đầu tiên.
Đơn vị Dịch vụ Nghiên cứu Thị trường Khaosat.me
Số 1 trong danh sách này là công ty nghiên cứu thị trường Khaosat.me. Nếu bạn muốn khảo sát từ 100 đến 1000 người trong số những người tiêu dùng quan tâm đến ô tô, công nghệ, du lịch, đồ ăn thức uống, mẹ và bé, v.v. và nhận kết quả trong vòng 3 đến 7 ngày, Khaosat.me là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.
Sở hữu nền tảng khảo sát trực tuyến đương đại và cộng đồng lớn 2 triệu người cùng với những người trả lời được kiểm duyệt nghiêm ngặt, Khaosat.me trở thành một giải pháp nghiên cứu thị trường có lợi cho bất kỳ doanh nghiệp nào.
Những lý do bạn nên chọn Khaosat.me:
Chỉ với Khaosat.me, bạn có trong tay tất cả các công cụ để thực hành nghiên cứu thị trường:
- Tối đa hóa tỷ lệ mở biểu mẫu khảo sát với hệ thống tạo khảo sát trực tuyến đẹp mắt, đầy đủ tính năng: Đã qua rồi những bản khảo sát toàn văn và khô khan, giờ đây chúng ta cũng có thể tự do sáng tạo và thiết kế những bản khảo sát đẹp mắt, hấp dẫn theo phong cách riêng của bạn.
- Thu thập tài liệu nhanh chóng do một cộng đồng lớn gồm 2 triệu người trả lời được kiểm duyệt chặt chẽ hơn: Khaosat.me áp dụng quy trình kiểm tra nghiêm ngặt được hỗ trợ bởi các thuật toán máy học để phân tích và kiểm tra, đánh giá tính xác thực khi người trả lời khảo sát. Những người trả lời có điểm xác thực thấp sẽ phải đối mặt với các biện pháp trừng phạt của hệ thống, bao gồm cả việc bị ngắt kết nối vĩnh viễn khỏi cộng đồng khảo sát.
- Cung cấp tài liệu chính xác với các bộ lọc hướng các bảng vấn đề đến đúng người tiêu dùng: Khách hàng có thể sử dụng bộ lọc để chọn một nhóm người tiêu dùng phù hợp với nhu cầu của cuộc khảo sát, chẳng hạn như độ tuổi, nam và nữ, nơi cư trú hoặc mức thu nhập, v.v. Khaosat.me sẽ gửi khảo sát đến những người tìm việc đáp ứng các điều kiện đính kèm này trong cộng đồng khảo sát.
- Dễ dàng tìm kiếm thông tin khách hàng với tính năng tổng hợp và phân tích tài liệu theo thời gian thực: Không phải đợi đến cuối dự án để xem lời giải thích. Kết quả khảo sát liên tục được cập nhật theo thời gian thực kèm theo thuyết minh trực quan giúp bạn tìm kiếm thông tin khách hàng ngày càng dễ dàng hơn.
Đơn vị nghiên cứu thị trường Khaosat.me
Thông tin liên lạc:
– Địa chỉ nhà: L17-11, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
– Đường dây trực tiếp: 0375596468
– E-mail: support@khaosat.me
– Trang mạng: https://khaosat.me
hai.
Đơn vị nghiên cứu thị trường Nghiên cứu CI
Nghiên cứu IQ là cơ quan tư vấn và nghiên cứu thị trường độc lập chuyên biệt tại Việt Nam, đã và đang cung cấp các dịch vụ B2C và B2B. Với đội ngũ nghiên cứu viên nhiều năm kinh nghiệm, CI Research luôn mong muốn sát cánh cùng các công ty để thực hành các dự án nghiên cứu mang lại hiệu quả hữu ích và thiết thực, giúp công ty giảm thiểu rủi ro và hoạch định chiến lược kinh doanh marketing kịp thời, phù hợp với ngân sách thấp nhất.
TÓM TẮT NGHIÊN CỨU ĐỌC B2B:
Không giống như nghiên cứu B2C, các dự án B2B tập trung vào các điểm nghẽn của ngành, thường bao gồm những điều sau:
- Tổng quan thị trường : Độ lớn (Giá trị và sản lượng); Thị phần, Tình hình xuất nhập khẩu, Phân khúc thị trường, Tốc độ tăng trưởng ngành qua các năm và Dự báo, Xu hướng thị trường, Triển vọng (Giá, Sản phẩm, Tiêu dùng, Khu vực …), Phân tích SWOT.
- Các đối thủ cạnh tranh trong ngành: danh mục sản phẩm, doanh thu, tốc độ tăng trưởng, điểm tốt / yếu, chính sách bán sản phẩm, giá bán, công nghệ, nhà máy, khách hàng tiềm năng, khu vực kinh doanh
- Mạng lưới hệ thống phân phối: kênh phân phối, mức giá, khu vực bán sản phẩm, chính sách của nhà cung cấp, mức độ nhạy cảm về giá, chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng …
- Hành vi nhu cầu và tiêu dùng của khách hàng B2B và B2C: nhu cầu trong quá khứ / hiện tại / tiềm năng, hành vi mua (tần suất, số lượng, giá cả), sự nhìn nhận, sử dụng, đánh giá và đánh giá sản phẩm / thương hiệu, các kênh tìm kiếm và lựa chọn mua hàng, các yếu tố quan trọng khi mua hàng.
Để thực hiện mô hình B2B, các công ty nghiên cứu thường kết hợp nhiều phương pháp khác nhau để tạo ra kết quả toàn diện, sâu sắc, khám phá, dự báo và lập kế hoạch.
- học ở bàn: tài liệu thứ cấp từ các nguồn khác nhau
- Mua giải thích, dữ liệu có sẵn : xuất nhập khẩu, giải thích tài chính của cuộc cạnh tranh, giải thích ngành công nghiệp
- Phỏng vấn sâu người tiêu dùng. (Chuyên gia, đối thủ cạnh tranh, nhà phân phối, công ty)
- mua bí mật (đánh giá và đánh giá chất lượng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp)
- Nghiên cứu kết hợp nghiên cứu định tính và định lượng Hàng tiêu dùng B2B, B2C
Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn hướng tới những mục tiêu và phương châm sau:
- thời gian ngắn nhất
- Chi phí phù hợp nhất
- Trung thực và khách quan.
- bảo mật thông tin
Đơn vị nghiên cứu thị trường Nghiên cứu CI
Các dịch vụ nghiên cứu của chúng tôi hiện được cung cấp B2B và B2C như sau:
- Thu thập tài liệu thô – Chỉ thực địa
- Báo cáo đầy đủ – Báo cáo đầy đủ
- Báo cáo ngành, Giải trình tài chính, Giải trình thanh toán tín dụng, Dữ liệu xuất nhập khẩu – Báo cáo ngành
- Đánh giá và xác định hiệu quả của các biển quảng cáo ngoài trời và trong nhà sử dụng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo).
- Nghiên cứu Mobi – Phương pháp Panelist
Chúng tôi luôn ở bên cạnh bạn vì “Làm cùng nhau.”
Thông tin liên lạc:
- Địa chỉ: Tòa nhà Lộc Lê, Lầu 7, 454 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 5, Quận 3, TP. Thành phố. Hồ Chí Minh
- Điện thoại thông minh: 0904 333 670
- Email: info@ciresearch.com.vn
- Trang mạng: https://ciresearch.com.vn/
- Trang người hâm mộ: https://www.facebook.com/ciresearch.com.vn/
- LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/14452618/
3.
Đơn vị nghiên cứu thị trường W&S Japan
Đây là công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn cả khu vực Đông Nam Á. Riêng tại thị trường Việt Nam, hàng năm công ty này thực hiện gần 1.000 dự án nghiên cứu trực tuyến quy mô lớn với hơn 810.000 thành viên. Thương hiệu tại Nhật Bản, Doanh nghiệp Trang Vàng chắc chắn là doanh nghiệp sản xuất sản phẩm an toàn 100%, chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Đơn vị nghiên cứu thị trường W&S Japan
Thông tin liên lạc:
- Địa chỉ nhà: 40 Phạm Ngọc Thạch, Q.6, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
- điện thoại thông minh: 028 38 223 215 – 0902 029 332
- E-mail: sample@wsgroup-asia.com
- Trang mạng: https://wsgroup-asia.com/vn/
Bốn.
Đơn vị tư vấn quản lý OCD
Là công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu về tư vấn thị trường nội địa Việt Nam hiện nay, công ty này có đội ngũ giáo sư đại học với các sản phẩm và dịch vụ chất lượng quốc tế với hiệu suất cao. Với mong muốn trở thành công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu cả nước và hướng đến khu vực biên giới, công ty này hoạt động nhằm hỗ trợ các công ty phát triển bền vững thông qua các dịch vụ tư vấn và đào tạo quản lý để đưa ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng và mang tính thực tiễn cao.
Thông tin liên lạc:
- Địa chỉ nhà: 137 Chùa Láng, Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thủ đô Hà Nội
- điện thoại thông minh: 024 3553 7799
- Trang mạng: http://ocd.vn/
5.
Đơn vị nghiên cứu thị trường TITA
Là công ty nghiên cứu thị trường với số lượng khách hàng thường xuyên là các tập đoàn đa quốc gia lên đến 90%, đây là công ty đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng.
Đơn vị nghiên cứu thị trường TITA
Thông tin liên lạc:
- Địa chỉ nhà: TITARESEARCH, Tầng 5, Lữ Gia Plaza, 70 Lữ Gia, P.15, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
- điện thoại thông minh: 028 6299 9851
- E-mail: info@titaresearch.com.vn
- Trang mạng: http://titaresearch.com.vn/
6.
Viện nghiên cứu thị trường iEIT
IELT là đơn vị chuyên cung cấp các biện pháp nghiên cứu thị trường; dịch vụ tư vấn liên quan đến nghiên cứu thị trường để giúp các công ty hiểu rõ hơn về ngành.
Viện nghiên cứu thị trường iEIT
Với phương châm hoạt động “Tâm Cung – Tâm Hiền – Tâm Đúng”, doanh nghiệp này cung cấp cho khách hàng dữ liệu nghiên cứu thị trường và giải thích, các biện pháp giúp công ty đưa kết quả nghiên cứu vào chiến lược, kế hoạch thiết thực và hiệu quả.
Thông tin liên lạc:
- Địa chỉ nhà: Phòng 1007, Tầng 10, Nhà A, Trường Đại học Ngoại thương, 91 Láng Chùa, Láng Thượng, Q. Đống Đa, Thủ đô Hà Nội
- điện thoại thông minh: 024 3259 5158
- E-mail: eit@ftu.edu.vn
- Trang mạng: http://research.ieit.edu.vn/
Được thành lập từ năm 2001, với hơn 20 năm hoạt động và phát triển trong ngành nghiên cứu thị trường, công ty này cũng có những kiến thức và phân tích chuyên sâu so với các hoạt động kinh doanh như khảo sát kênh, khảo sát bán lẻ, dịch vụ tư vấn thẩm định giá và các hoạt động nghiên cứu như như nghiên cứu kinh doanh B2B, nghiên cứu người tiêu dùng B2C. Đến nay, công ty này chính thức gia nhập đội ngũ các công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Việt Nam.
trục lái
Thông tin liên lạc:
- Địa chỉ nhà: Hẻm 176 Đường D1, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- điện thoại thông minh: 028 2253 9799
- Email: info@axisgroup.vn
- Trang web: http://axisgroup.vn/
số 8.
Đơn vị nghiên cứu thị trường Cimigo
Đứng cuối cùng trong danh sách Các Doanh nghiệp Trang Vàng này là một công ty nghiên cứu thị trường với khách hàng khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương, tỉnh Thái Bình Dương, với các sản phẩm và dịch vụ uy tín và chất lượng vượt trội.
Đơn vị nghiên cứu thị trường Cimigo
Thông tin liên lạc:
- Địa chỉ nhà: 217 Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- điện thoại thông minh: 028 3822 7727
- E-mail: vietnam@cimigo.com – ask@cimigo.com
- Trang mạng: http://www.cimigo.com/es
Trên đây là danh sách các công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu tại Việt Nam mà Trang Vàng đã tổng hợp, hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn.
Chúng ta có thể tìm thấy:
- Top 9 công ty tài chính uy tín nhất Việt Nam
- Top 9 công ty tài chính không đảm bảo uy tín nhất tại Việt Nam
- 8 Công ty Đại chúng hàng đầu Việt Nam
- 8 công ty kiểm toán và thu thuế uy tín nhất tại TP.