Top 5 kinh nghiệm mở shop quần áo cho tất cả những bắt đầu tránh sai lầm không đáng có

0

Đầu tiên.


mua ý tưởng

Bước đầu tiên để mở shop quần áo thành công là bạn phải lên ý tưởng cho cửa hàng. Để hoàn thành bước này, bạn phải xác định câu trả lời cho các vấn đề sau. Tức là mở shop quần áo cần những gì, tên cửa hàng của bạn là gì, mục tiêu phát triển trong 5 năm đầu là gì, mục tiêu dài hạn và hướng đi trên con đường của shop là gì? Bạn muốn hướng đến đối tượng người dùng nào, phong cách kinh doanh bán sản phẩm của họ là gì?

top-5-experience-ve-cach-mo-shop-quan-ao-moi-nhat-1

Cửa hàng ý tưởng. Ảnh: Toad

Bước này rất quan trọng, vì nó là bước khởi đầu giúp vạch ra tầm nhìn, giữ đà cho bạn sau này. Đặc biệt quan trọng trong việc xác định phong cách làm việc của bạn, khi cửa hàng bắt đầu hoạt động thường xuyên, liên tục trong một thời gian dài thì chính phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ tận tâm của nhân viên sẽ khiến khách hàng cảm thấy thoải mái khi đến và đi với tần suất nhiều hơn. . Việc xác định người dùng doanh nghiệp và mục tiêu phát triển tổ chức giúp bạn hiểu rõ hơn về lĩnh vực công việc và những việc cụ thể bạn cần làm, thay vì chỉ loanh quanh.

hai.


Lập kế hoạch kinh doanh cụ thể

Nếu khách hàng chưa có kinh nghiệm mở shop quần áo bao giờ thì cần tìm những người trong giới xã hội hỏi kinh nghiệm, chia sẻ hoặc tham khảo nội dung các bài viết, video chia sẻ trên mạng. . Bạn cần xác định xem mình muốn mở shop quần áo lấy sản phẩm ở đâu, chi phí mở shop quần áo nhỏ là bao nhiêu, có nên mở shop quần áo hay không. Gợi ý của Yellow Pages Enterprise.vn là nếu khách hàng kinh doanh quần áo online có thể bỏ ra 30 – 40 triệu và mở nguyên cửa hàng, thuê mặt bằng, trang trí mặt bằng thì giá dao động từ 60 – 90 triệu.

top-5-experience-ve-cach-mo-shop-quan-ao-moi-nhat-2

Lập kế hoạch kinh doanh cụ thể

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể nghĩ đến việc góp vốn đầu tư vào phần mềm bán sản phẩm giúp chốt đơn hàng, những phần mềm này sẽ giúp xác định chính xác số lượng, kiểu dáng, size số, sắc tố. Những sản phẩm này sẽ giúp chốt đơn hàng tốt hơn, xử lý đơn hàng nhanh hơn và chính xác hơn.

3.


Chọn mở cửa hàng

Địa điểm mở cửa hàng là một vấn đề vô cùng quan trọng, đặc biệt là cửa hàng sắp khai trương là shop quần áo. Bạn phải đầu tư thời gian và sức lực cho việc đi lại, thăm quan trực tiếp các địa điểm tiềm năng và kiểm tra thực địa. Một trong những vấn đề cần quan tâm đầu tiên khi chọn địa điểm mở cửa hàng đó là giá thuê và môi trường tự nhiên xung quanh mặt bằng có phù hợp với sự phát triển của shop quần áo hay không. Tùy từng địa điểm thuê mà giá thuê sẽ khác nhau nhưng điều cần lưu ý là phải nghĩ lâu dài chứ đừng tham lam. Hãy quay lại bước 1 về phong cách phát triển, hướng đi lâu dài của cửa hàng và kiểm tra các cửa hàng xung quanh địa điểm có đang hoạt động hay không trước khi đưa ra quyết định.

top-5-experience-ve-cach-mo-shop-quan-ao-moi-nhat-3

Chọn mở cửa hàng

Mở shop quần áo cần phải đăng ký kinh doanh nên so với địa chỉ bạn chọn, sau khi bàn bạc với chủ cửa hàng, bạn cũng cần đến các quận, huyện nơi đặt địa điểm kinh doanh, liên hệ và tiến hành các thủ tục. kinh doanh gia đình đơn lẻ.

Bốn.


thiết kế cửa hàng

Trong 5 bước mở shop quần áo thì khâu thiết kế shop cũng vô cùng quan trọng. Trước khi thiết kế, bạn cần cân nhắc xem không gian cửa hàng là bao nhiêu m2, hoặc chọn bán hàng online thì thiết kế nội thất, thiết kế ngoại thất như thế nào. Hơn nữa, quy trình tuyển chọn cán bộ cho giai đoạn này cũng vô cùng quan trọng. Bởi chính thái độ chuyên nghiệp, nhiệt tình của nhân viên đã tạo nên sự thoải mái, thư giãn cho quá trình mua hàng, khiến khách hàng cứ muốn quay lại nhiều lần.

top-5-experience-ve-cach-mo-shop-quan-ao-moi-nhat-4

Thiết kế cửa hàng. Ảnh: Sally Hien

Trong thiết kế nội thất, những đồ gia dụng như móc treo đồ, ma-nơ-canh, đèn chiếu sáng trong phòng, tủ trưng bày là vô cùng quan trọng và đáng giá. Tất nhiên, chất lượng sản phẩm, mẫu mã, chất liệu vải là yếu tố cần được quan tâm đầu tiên. Các thiết bị như quầy tính tiền, máy tính, thiết bị bán hàng là vô cùng quan trọng. Trong quá trình tính toán chi phí, thu nhập và khóa sổ, các thiết bị hỗ trợ này sẽ giúp theo dõi sát sao lượng hàng hóa xuất bán, giúp quá trình xuất nhập hàng hóa diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ hơn.

So với quá trình thiết kế mẫu mã bên ngoài thì những banner, poster, ma-nơ-canh đặt bên ngoài cửa hàng sẽ tác động đến khách hàng đầu tiên. Bạn nên đầu tư thời gian và năng lượng vào việc lựa chọn thiết bị và đồ trang trí bên ngoài, cũng như quần áo mà ma-nơ-canh mặc khi họ đứng bên ngoài.

5.


Cho đến ngày khai trương

Trước ngày khai trương, bạn cần chọn giờ mở cửa bán hàng, là thời điểm thích hợp nhất trong ngày để mở cửa hàng. Một manh mối về thời gian mở bán là tháng 4 vào mùa hè và tháng 10 vào mùa đông lạnh giá, vì thời điểm này các trào lưu và xu hướng thời trang mới sẽ bắt đầu nở rộ để thu hút người tiêu dùng. .

top-5-experience-ve-cach-mo-shop-quan-ao-moi-nhat-5

Trước khi mở bán, huy động vốn để đầu tư cho các hoạt động truyền thông, bạn cần bắt đầu bằng tờ rơi quảng cáo cho đợt mở bán, banner treo trước cửa hàng, các bài đăng trực tuyến trên FB hoặc Instagram fan page, hoặc đăng quảng cáo trên bảng xếp hạng google. Đặc biệt quan trọng là tạo website bán hàng trực tuyến để tăng năng suất kinh doanh.

Kết thúc bài viết Những trang vàng kinh doanh sau đây, tôi hy vọng bạn đã biết thêm về làm thế nào để mở một cửa hàng quần áocách chọn giờ mở bán và trang trí cửa hàng. Trang vàng Enterprise.vn Chúc may mắn với việc đăng ký của bạn.

Chúng tôi có thể tìm ra:

  • Top 8 Shop Quần Áo Nữ Đẹp Và Nổi Tiếng Tại TP.
  • 8 địa chỉ chuyên sỉ quần áo giá sỉ tốt nhất tại TP.
  • Top 8 Cửa Hàng Bán Áo Sơ Mi Nam Đẹp Và Rẻ ở TP.
  • Top 8 cửa hàng bán quần áo trẻ em đẹp nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh
Leave a comment